Buổi sáng

Buổi sáng bắt đầu ngày mới, Để có một ngày vui vẻ hay buồn chán do chúng ta quyết định. Hãy quan sát ánh mặt trời ló dạng, hít thở một luồng không khí trong lành cho đầy hai lá phổi. Hãy mỉm cười với tất cả mọi thứ xung quanh bạn. Bạn nhìn vào gương và cười 5 lần, điều kỳ diệu sẽ đến với bạn.

Luôn quan niệm gieo gì thì gặt nấy. Hãy mang niềm vui và sự biết ơn đến tất cả mọi vật xung quanh. Người chiến thắng là người biết đối diện khó khăn với tinh thần lạc quan. Luôn chiến đấu mà không mất phương hướng. Tập trung vào mục tiêu đề ra mặc dù xung quanh còn rất nhiều khó khăn và thử thách.


Ở thành phố có được chổ ngồi uống cà phê buổi sáng nghe vượn hú. Xa xa có một vài chú cò trắng đậu trên đám lục bình thật là hiếm hoi. Đó là quán cà phê bình dân ở trên lề đường Trường sa (Đối diện Thảo cầm viên).

Cà phê bên dòng sông

Mẹo để công việc buổi sáng diễn ra nhẹ nhàng

Tối hôm trước khi đi ngủ. Bạn nên lên kế hoach công việc cho ngày hôm sau vào một quyển sổ nhỏ. Hãy xếp thứ tự ưu tiên cho công việc quan trọng nhất và công việc ít quan trọng hơn.

Cuối ngày kiểm tra lại công việc chưa thực hiện được vì nhiều lý do. Sau đó ghi lại công việc này cho ngày hôm sau.

Cuộc sống của bạn sẽ diễn ra nhẹ nhàng và êm ái hơn. Thời gian còn lại,bạn hãy sử dụng cho mục đích cá nhân như tham gia lớp hội họa, đọc một quyển sách hay, hoặc đơn giản hơn là chăm sóc cây xanh và người thân trong gia đình. ....



SÔ TAY KẾ HOẠCH 365 NGÀY.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hoa mai

Thảo Cầm Viên

Món quà nhỏ giá trị tinh thần